Nếu bạn gặp khó khăn trong lúc trải nghiệm Blog. Hãy gửi Góp ý và báo lỗi giúp mình nhé

Thông tin về một số kích thước ảnh trên Facebook

facebook layout, facebook size cover, size im facebook

Facebook là một trong những mạng xã hội lớn nhất thế giới và là nơi mà bạn có thể chia sẻ hình ảnh với bạn bè và gia đình. Tuy nhiên, việc tải lên ảnh lên Facebook có thể gặp phải một số vấn đề liên quan đến kích thước ảnh. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về các yêu cầu kích thước ảnh trên Facebook, Lâm đã tổng hợp một hướng dẫn về kích thước ảnh cơ bản trên nền tảng này.

Facebook Layout


Ảnh đại diện (Profile Picture)

Facebook Size Avatar
Kích thước ảnh đại diện: ảnh hồ sơ trên Facebook nên có kích thước tối thiểu là 180 x 180 pixel. Tuy nhiên, ảnh đại diện sẽ được hiển thị với kích thước nhỏ hơn là 170 x 170 pixel trên trang cá nhân của bạn. Đảm bảo rằng ảnh đại diện của bạn có độ phân giải cao để hiển thị đẹp trên mọi thiết bị.

Ảnh bìa (Cover Photo)

Kích thước ảnh bìa: kích thước ảnh bìa trên Facebook là 820 x 312 pixel trên máy tính để bàn và 640 x 360 pixel trên điện thoại di động. Đây là không gian lớn để bạn tạo ra một bố cục đẹp và gửi thông điệp riêng của mình. Hãy lưu ý rằng ảnh bìa sẽ bị cắt đi một phần trên điện thoại di động, vì vậy hãy đảm bảo rằng phần quan trọng của hình ảnh không bị cắt đi.

Ảnh trong bài đăng (Post Images)

Kích thước ảnh trong bài đăng: khi bạn tải lên ảnh trong bài đăng trên Facebook, kích thước tối thiểu nên là 504 x 504 pixel. Để đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt nhất, hãy sử dụng ảnh có độ phân giải cao hơn và tỷ lệ 1:1.

Ảnh trong bài viết (Shared Link Images)


Facebook Size Post


Kích thước ảnh trong bài viết: khi bạn chia sẻ một liên kết trên Facebook và muốn hiển thị ảnh đại diện của liên kết đó, kích thước tối thiểu nên là 1200 x 630 pixel. Điều này giúp đảm bảo rằng ảnh sẽ được hiển thị đẹp và hấp dẫn khi người dùng xem bài viết.

Ảnh trong sự kiện (Event Images)

Kích thước ảnh trong sự kiện: khi bạn tạo sự kiện trên Facebook, kích thước ảnh nên là 1920 x 1080 pixel. Điều này đảm bảo rằng ảnh trong sự kiện sẽ có chất lượng tốt và trải nghiệm hấp dẫn cho khách tham dự.

Với hướng dẫn về kích thước ảnh trên Facebook này, bạn có thể tải lên và chia sẻ hình ảnh một cách tốt nhất trên nền tảng này. Hãy nhớ rằng việc tuân thủ các kích thước và độ phân giải đảm bảo rằng ảnh của bạn sẽ được hiển thị đẹp và chuyên nghiệp trên Facebook.

Work hard, Play hard !
Bình luận
Thông báo