Nếu bạn gặp khó khăn trong lúc trải nghiệm Blog. Hãy gửi Góp ý và báo lỗi giúp mình nhé

Cách chọn giờ đăng bài bán hàng trên Facebook để tăng tương tác

khung giờ đăng bài, giờ đăng facebook, giờ facebook hiệu quả
Đăng bài bán hàng trên Facebook là một kỹ năng quan trọng đối với chủ shop online. Tuy nhiên, không chỉ nội dung và hình thức mà còn việc chọn giờ đăng bài cũng đóng vai trò quan trọng. Dưới đây là những khung giờ hiệu quả giúp bạn đăng bài bán hàng trên Facebook.



Tại sao chúng ta cần chọn giờ đăng bài?

Khi bài viết của bạn không nhận được sự tương tác, bạn có thể đang đặt câu hỏi về lý do tại sao. Một trong những yếu tố quan trọng là thời điểm bạn đăng bài. Nếu bạn đăng bài vào khoảng mười giờ sáng, ba giờ chiều hoặc thậm chí nửa đêm, khách hàng của bạn có thể không sẵn sàng để đọc bài viết. Điều này khiến bài viết của bạn bị bỏ qua và không nhận được sự chú ý.

Khung giờ đăng bài hiệu quả:

Dưới đây là 3 khung giờ "vàng" mà bạn có thể áp dụng ngay:

Buổi sáng từ 6h30-8h: Khoảng thời gian này là khi khoảng 70% người dùng Facebook sử dụng nền tảng sau khi thức dậy để đọc báo hoặc giải trí trước khi bắt đầu ngày làm việc. Đây là thời điểm lý tưởng để đăng bài bán hàng và thu hút tương tác đáng kể.

Buổi trưa từ 12h-14h: Trước và sau bữa ăn trưa, nhiều người có thói quen truy cập Facebook khi rảnh rỗi. Hãy thử đăng bài trong khoảng thời gian này để tăng khả năng tương tác.

Buổi tối 20h-22h: Khoảng thời gian này là lúc mọi người thư giãn và lướt mạng xã hội sau một ngày làm việc. Đây là thời điểm tốt nhất để đăng bài giới thiệu sản phẩm và thu hút sự quan tâm từ người dùng.

Trên thực tế, chọn giờ đăng bài trên Facebook là một yếu tố quan trọng, nhưng không thể bỏ qua nội dung, hình thức và quản lý fanpage hiệu quả. Để tìm hiểu thêm về cách đăng bài hấp dẫn và độc đáo hơn, bạn có thể tham khảo các tài liệu và bài viết trên Blog của Lâm nhé.

Chúc bạn thành công trong việc đăng bài bán hàng trên Facebook!
Work hard, Play hard !
Bình luận
Thông báo